Ngành nghề:Tiếp thị / Marketing, Mỹ thuật / Nghệ thuật / Thiết kế, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Hết hạn nộp:30/11/2018
Phúc lợi
Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ nghỉ phép
Mô tả Công việc
- Quản trị fanpage Facebook, Website công ty
- Lên ý tưởng và viết bài PR giới thiệu để quảng bá rộng rãi sản phẩm và dịch vụ của công ty, xây dựng thương hiệu và hình ảnh của công ty trên các phương tiện truyền thông như: kênh Youtube, website, fanpage Facebook, LinkedIn của công ty.
- Thiết kế bao bì, nhãn mác, brochure, catalogue, backdrop, bandroll, banner… khi được yêu cầu để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và các chương trình, sự kiện của công ty.
- Quay video, chụp hình, xử lý hình ảnh về các hoạt động và các chương trình, sự kiện của công ty, xây dựng và lưu trữ cơ sở dữ liệu phục vụ cho mục đích marketing của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành marketing hoặc thiết kế quảng cáo. Có kỹ năng làm marketing online và có kỹ năng viết bài PR.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, thiết kế.
- Biết thiết kế đồ họa, photoshop chỉnh sửa hình ảnh, làm Video quảng cáo, chạy phóng sự…
- Ham học hỏi, chịu khó và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Tính cách nhanh nhẹn, năng động và sáng tạo, có khả năng làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm thiết kế như: Photoshop hoặc AI, Corel.... Có kiến thức về Google Ads, Facebook Ads cơ bản là một lợi thế
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động
- Được tham gia BHYT, BHXH theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các phúc lợi như: Khám sức khỏe tổng quát hàng năm, teambuilding, đào tạo kỹ năng mềm, ngày nghỉ Lễ/Tết, ngày nghỉ Noel, ngày nghỉ gia đình…
- Chính sách lương: Lương cứng + Thưởng đạt KPIs + Tăng lương định kỳ hàng năm theo kết quả làm việc
Thông tin khác
Bằng cấp: Cao đẳng
Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Giới thiệu về công ty
Công ty CP TM Thuốc Thú Y Hoàng KimNgười liên hệ: Phòng Nhân Sự